Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Bí quyết tăng hiệu quả công việc - Laura Stack

Làm việc hiệu quả là làm tốt công việc trong thời gian ngắn nhất và kết quả tối ưu nhất. Bạn biết đó, hằng ngày chúng ta có 24h để làm việc và giải trí. Thời gian đươc chia đều cho tất cả mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng khoản thời gian đó như nhau. Có nhóm người sử dụng 24h để làm rất nhiều công việc, có nhóm lại chỉ dung để vui chơi, nhóm khác lại chỉ dung để làm 2-3 việc cố định… Bạn đã sử dụng 24h của mình hiệu quả chưa? Tại sao lại có sự khác nhau như vậy?
                 bi-quyet-tang-hieu-qua-cong-viec.jpg
Bộ video Kỹ năng làm việc hiệu quả của Laura Stack sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và đưa ra các giải pháp sử sụng thời gian hiệu quả, nâng cao chất lượng công việc.     
Bộ video sẽ chia sẽ những điểm nổi bật sau:
  • 10 chìa khóa để tố chức công việc thông minh, có cuộc sống thoải mái và cân bằng
  • Kiểm soát suy nghĩ để tập trung hơn
  • Cách đối phó với stress
  • Cách trao quyền hiệu quả
  • Kỹ thuật tận dụng thời gian tối ưu – loại bỏ các thói quen tiêu phí thời gian
  • Các tạo lập các công cụ nhắc việc hiệu quả
  • Dành thời gian tái tạo năng lượng sống

 tai-xuong--1-.jpg
Laura Stack là ai?
Laura Stack là chủ tịch của The Productivity Pro, một công ty chuyên hoạt động kinh doanh về thực hiện các chiến lược, tăng hiệu quả năng suất công việc. Là một diễn giả được đánh giá cao và là tác giả, Laura chia sẻ tầm nhìn và các phương pháp trên toàn cầu của mình vào việc tạo ra kết quả tối đa – thời gian tối thiểu. Khách hàng của bà là các công ty lớn như IBM, Coca Cola, VISA… Laura Stack là tác giả của 6 cuốn sách về năng suất lao động bán chạy nhất. Những cuốn sách của bà đã được công bố trong hơn 20 quốc gia và được dịch ra nhiều ngôn ngữ nước ngoài, bao gồm cả Nhật Bản, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Ý, và Rumani. Bộ video Kỹ năng làm việc hiệu quả sẽ cải thiện năng suất làm việc của bạn một cách hiệu quả. Bạn sẽ có một cuộc sống ý nghĩa qua từng giờ- từng ngày!
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn