Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Thay đổi Niềm Tin Thay đổi Cuộc Đời - Loise L

Trong cuộc sống có rất nhiều điều tác động tới bạn hằng ngày, những điều gây ảnh hưởng và định hình niềm tin của bạn. Xu hướng mới của giới trẻ, quan điểm sống của những người đi trước, tình hình kinh tế chính trị… tất cả đều sẽ gây nên một sự thay đổi trong tư duy và nhận thức của bạn. Điều quan trọng là nhận ra đâu là tốt đâu là xấu, nên tiếp thu điều gì và tin tưởng tuyệt đối vào bản thân để xây dựng cho mình một mục tiêu tốt đẹp, niềm tin đúng đắn.
 Niềm tin sẽ quyết định cuộc đời bạn. Nếu không có niềm tin bạn sẽ không thể vượt qua được những khó khăn của cuộc sống, không đủ can đảm để sửa sai và bước tiếp. Những người thành công và giàu có luôn ý thức được từ rất sớm rằng họ sẽ trở thành như vậy! Bởi vậy nếu bạn muốn cuộc đời mình thay đổi, hãy thay đổi niềm tin về cuộc sống, tương lai và khả năng của mình.
 
 louise-hay.jpg
 Bộ Video Thay niềm tin- Đổi cuộc đời sẽ chỉ ra những câu chuyện có thật, nguyện tắc gốc rễ tạo nên niềm tin và cuộc đời mỗi người.Bộ Video Thay niềm tin – Đổi cuộc đời là những bài học về :
  • Bản chất của niềm tin
  • Xác định những niềm tin tiêu cực và loại bỏ chúng khỏi bạn
  • Chọn lựa những niềm tin có thể hỗ trợ bạn đạt được thành công và hạnh phúc
  • Các phương pháp cài đặt tư duy hiệu quả nhất
  • Đón nhận những kết quả mới: thăng tiến, tiền bạc, hạnh phúc…
 Bộ Video Thay niềm tin- Đổi cuộc đời là bài học của một diễn giả vô cùng nổi tiếng Louise L. Hay. Bà là nhà sáng lập tập đoàn đào tạo xuất bản Loise L. Hay và là tác giả của hàng lạt đầu sách nổi tiếng. Những tác phẩm sách của bà được dịch ra hơn 25 thứ tiếng và phát hành ở hơn 33 quốc gia trên thế giới. Trong hơn 25 năm trong sự nghiệp diễn giả và thay đổi con người bà đã giúp đỡ hàng triệu người tim ra điểm mạnh và phát huy được khả năng bản thân, tự ta ra cuộc sống hạnh phúc và giàu có. Cho dù bạn suy nghĩ bất cứ điều gì bạn đều đúng, bởi vì những điều bạn nghĩ tới sẽ hướng hành động bạn làm theo…và kết quả sẽ đúng như vậy. Tôi tin rằng bạn sẽ nghĩ như vậy khi xem xong bộ Video thay niềm tin – đổi cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn