Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Đột phá về lợi nhuận trong kinh doanh - Brian Tracy

Tạo đột phá về lợi nhuận trong kinh doanh là yếu tố rất quan trong quyết định mọi thứ của một doanh nghiệp: sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, các chiến lược sắp thực hiện, mức độ đãi ngộ nhân viên…
Do đó, các công ty đang hoạt động cần tập trung vào việc duy trì và đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận cho mình làm sao hiệu quả nhất có thể.
 
Làm sao để tăng lợi nhuận? Trả lời cho câu hỏi này, bạn phải làm bài toán Doanh số- Chi phí = Lợi nhuận. Bất kì doanh nghiệp nào, hoạt động trong tất cả các lĩnh vực kinh tế đều liên quan đến ba yếu tố này. Việc tác động vào một trong 2 yếu tố Doanh thu, Chi phí đều làm thay đổi Lợi nhuận công ty. Tuy nhiên, bằng cách thay đổi nào để lợi nhuận đạt được là cao nhất ?!
   
Bộ video Tạo đột phá về lợi nhuận trong kinh doanh sẽ giúp bạn vạch ra kế hoach để tạo đột phá về lợi nhuận mà bạn có thể áp dụng cho công ty mình. Bộ video giúp bạn nhận ra được lợi thế, hạn chế của công ty để xây dựng một chiến lược phù hợp, nhằm thu lợi nhuận cao nhất. Ngoài ra, bài học kỹ năng làm giàu thực tế của chuyên gia từ các công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia sẽ là động lực để bạn phát triển, xây dựng công ty theo hướng quốc tế.
    
Trong suốt 85 phút của bộ video, Brian Tracy sẽ là người dẫn dắt bạn khám phá những điều thú vị từ kinh doanh, hiểu được lợi nhuận và làm chủ tình hình tài chính của công ty.

                         dvd tao dot pha ve loi nhuan trong kinh doanh

Brian Tracy là ai? Hiện ông là Chủ tịch của công ty Brian Tracy International, một công ty tài nguyên nhân lực đặt tại Solana Beach, California, với chi nhánh trải khắp nước Mỹ và ba mươi mốt nước khác.
 
Là một diễn giả truyền cảm, có khả năng thúc đầy sự thay đổi, trong suốt 30 năm, ông không ngừng nghiên cứu, viết sách và diễn thuyết ở khắp mọi nơi. Đến nay Brian Tracy đã tư vấn cho hơn 10000 công ty và hơn 5 triệu người thông qua 5000 buồi nói chuyện, hội thảo tại hơn 55 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, ông đã viết hơn 45 quyền sách về đề tài phát triển con người, kinh doanh, năng lực cá nhân và tâm lý học. Hầu hết các sách của ông đểu nằm trong danh sách Best-seller và được dịch ra hàng chuc ngôn ngữ khác nhau.
   
Thông thường bạn phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để tìm hiểu, đưa ra một quyết định sáng suốt cho doanh nhiệp mình. Thông qua 85 phút của bộ video Tạo đột phá về lợi nhuận trong kinh doanh của Brian Tracy, chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn thay đổi được suy nghĩ, có những ý tưởng tốt hơn và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho tình hình hiện tại của doanh nghiệp mình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn