Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Chiến lược đầu tư chứng khoán thông minh - Toni Turne

Trong rất nhiều kênh đầu tư hiện nay, đầu tư chứng khoán cũng là một kênh phổ biến được nhiều người sử dung như một công cụ kiếm tiền. Thị trường chứng khoán mang những đặc trưng riêng khác với các kệnh đầu tư khác : hoạt động 24/24, liên tục biến động, cơ hội cao- rủi ro cao, không phân biệt người chơi…
 Ở thị trường chứng khoán, luôn có kẻ thắng người thua. Cho dù bạn là ai, thuộc đẳng cấp nào, chủng tôc hay màu da… thì trong thi trường chứng khoán đều không quan trọng. Điều quan trọng là khi bước chân vào thị trường bạn có bao nhiêu tiền, chiến lược đầu tư của bạn là gì? Ngoài ra, nhà đầu tư khi mới tham gia thị trường chứng khoán cần hiểu rõ những thông tin ban đầu, kiến thức, số liệu và phân tích chúng một cách chính xác nhất.
 chien-luoc-dau-tu-chung-khoan.jpg
Để hiểu rõ hơn về thị trường chứng khoán và chiến lược đầu tư phù hợp cho thị trường nay, bộ video Chiến lược đầu tư chứng khoán của Toni Turner sẽ hướng dẫn giúp bạn. Bộ video là những kinh nghiệm và bài học về :
  • Hiểu về chứng khoán
  • Kiến thức quan trong nắm bắt thị trường chứng khoán
  • Chiến lược sinh lợi cho nhà đầu tư
  • Phương pháp tiếp cận cố phiếu chất lượng cao
  • Xác định cơ hội mua vào với rủi ro thấp nhất
  • Quản lý danh mục đầu tư
  • Các mẹo cắt lỗ và sinh lời hiệu quả nhất.
 Blue-blouse---lg.-file-size-400x400.jpg
Tìm hiểu Toni Turner là ai? Bà có vị trí như thế nào trong thị trường chứng khoán?
Toni Turner là chủ tịch tập đoàn Trendstar Group, bà là một tài năng phân tích kỹ thuật  kỹ năng làm giàu cũng như là nhà giáo dục nổi tiếng trong thế giới tài chính. Toni thường xuyên đi diễn thuyết tại các diễn đàn kinh doanh, hội nghị trên khắp nước Mỹ bao gồm các trường Đại học, diễn đàn, chương trình truyền hình… Toni có khả năng phân tích kỹ thuật cực kì tốt và cách trình bày đơn giản, dễ hiểu. Bà biết cach làm những con số trở nên thú vị.Toni Turner xuất hiện trên CNBC, CNN, NBC, MSNBC, FOX Business News và các chương trình phát thanh đặc trưng của tạp chí Fortune, các tạp chí tài chính, chứng khoán, hàng hóa…Nếu bạn có ý định đầu tư chứng khoán thì bộ video Chiến lược đầu tư chứng khoán của Toni Turner sẽ giúp bạn có những chiến lược tốt hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn