Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] 10 bí mật thành công và hạnh phúc - Wayne Dyer

Cuộc sống ngày càng “công nghiệp hóa”, điều này thể hiện ngay trong tâm trí, cách sống hằng ngày của mỗi người. Bạn có nhớ lần cuối bạn gặp gỡ bạn bè trò chuyện là khi nào? Bạn đã giúp đỡ một người khó khăn lần gần đây nhất là khi nào?…
Tiến sĩ Wayne Dyer – cha đẻ của động viên khuyến khích, ông cho rằng chúng ta đang sống trong một thời đại quá để cao thông tin mà quên đi một mảnh ghép vô cùng quan trọng đối với mỗi người đó là đời sống tâm hồn. Do đó chúng ta luôn cảm thấy bận rộn, căng thẳng từng ngày để đạt được mục tiêu.
Bộ video 10 Bí mật thành công và hạnh phúc sẽ cung cấp cho bạn những bí mật đơn giản trong cuộc sống, giúp mỗi ngày là một điều ý nghĩa, cuộc sống thoải mái hơn và tràn ngập niềm vui. Một trong những bí mật đó là:
  • Mở lòng mình ra để dòng suối giàu có tuôn chảy vào cuộc sống
  •  Áp dụng luật buông xả của nhà Phật
  • Vũ trụ luôn dư dật, không cần ganh ghét hay thù hận
  • Tĩnh lặng để kết nối với Nguồn vô hạn
  • Thu phục tâm trí để giải quyết vấn đề sáng tạo
  • Hãy là người giàu có và thành công để giàu có và thành tựu đến với bạn!
               10-bi-mat-thanh-cong-va-hanh-phuc.jpg       
Tiến sĩ Wayne Dyer là bậc thầy về khích lệ tinh thần- ông là diễn giả thành công và nổi tiếng thế giới đã giúp đỡ hàng triệu người tự hoàn thiện mình, kỹ năng làm giàu xây dựng sự giàu có, đạt thành công trong cuộc sống.
Ngoài ra, Tiến sĩ Wayne Dyer còn là tác giả của hơn 30 đầu sách nổi tiếng và rất nhiều CD, DVD được xuất bản trên khắp thế giới. Đồng thời ông còn xuất hiện trên hàng ngàn chương trình tivi và phát thanh.
Wayne Dyer nói rằng hãy đối xử với bản thân như đúng là người mình mơ ước. Hãy mở rộng lòng mình để tìm hiểu bộ video 10 Bí mật hạnh phúc và thành công để có một cuộc sống thú vị và phong phú hơn. Hãy là người giàu và thành công. Hãy để thành tựu đến với bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn