Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Bí quyết bán hàng từ bậc thầy sales - Blair Singer

Blair Singer là một người giao tiếp giỏi, một nhà đào tạo và doanh nhân thành công. Ông được mệnh danh là “Vua bán hàng” vì những thành tích mà không phải ai cũng có thể đạt được!
   
Blair Singer là một diễn giả quốc tế được nhiều người biết đến, ông là chuyên gia đào tạo về bán hàng và là đồng sang lập tập đoàn SalesPartners Worldwide. Ông đã cùng đồng sự giúp cho hàng nghìn công ty tại hơn 20 quốc gia tang danh thu và lợi nhuận về bán hàng từ 15,85% đến 280% chỉ trong vài tuần! Ngoài ra, ông là chuyên gia cố vấn về bán hàng cho doanh nhân Robert Kiyosaki, tác giả bộ sách “ Dạy con làm giàu”
Để đạt được thành công, Blair Singer đã có một giai đoạn khó khăn và không ngừng vươn lên. Với phương pháp tự chiến thắng bản thân ông đã giúp cho rất nhiều người kể cả các doanh nhân đạt được điều họ mong muốn. Năm 2011, Blair Singer đã tới Việt Nam và diễn thuyết cho rất nhiều doanh nhân Việt Nam tham gia. Với cách truyền đạt giản dị và sâu sắc ông đã đưa những kiến thức rất quen thuộc trở thành những bài học quý giá giúp người nghe có nhiều trãi nghiệm mới.
    
Trong những bài học bán hàng của mình, Blair Singer chỉ ra lý do tại sao 95% các công ty, doanh nghiệp thất bại. Và đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều người khó trở nên giàu có. Blair Singer chia sẽ cách nhanh nhất để quản lý “giọng nói nhỏ” trong đầu… Ngoài ra, giao tiếp tốt, tự tin cũng là lý do khiến nhiều người không thể thành công…
 
 BS-Headshot-web-large-white-copy-1372393398-500x0%281%29.jpg
Để tìm hiểu kỹ hơn về Blair Singer và con đường thành công của ông, bộ Video Bí quyết bán hàng từ bậc thầy về Sale sẽ hướng dẫn bạn những kỹ năng cần thiết quyết định thành công trong nghể Sale. Bộ Video là tổng hợp những chia sẽ thông mình và giản dị của chính Blair Singer giúp bạn dễ dáng tiếp thu và học tập.
    
Một trong những bí quyết nhỏ của Blair Singer trong bán hàng là hãy tự tìm một hình mẫu để học theo. Vậy học theo một bậc thầy về Sale như Blair Singer thì sao nhỉ? Chỉ một bước đơn giản là nghe những chia sẽ của ông qua bộ Video Bí quyết bán hàng từ bậc thầy về Sale của Blair Singer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn