Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] La bàn định hướng thành công

Thời lượng Video: 1h31p22s
Giá Video: 100.000 VNĐ
Phụ đề: Tiếng Việt
Chuyên gia Thành công và hạnh phúc John Spencer Ellis Đã tạo ra một cẩm nang cuộc đời để giúp mọi người hiện thực hóa tiềm năng của bản thân để đạt được những thành tựu vượt bậc. La bàn định hướng thành công là yếu tố sinh học của con người chiếm 20% và 80% còn lại tùy thuộc vào bản thân mỗi chúng ta. 

Chiếc la bàn thể hiện tình cảm, trực giác và những tính chất đặc biệt bên trong nội tâm con người. Chúng ta luôn mãi tìm kiếm câu trả lời ở nhưng nơi xung quanh và thậm chí đi tìm rất xa, tìm cách để thành công nhưng chúng ta không biết rằng câu trả lời đã ở sâu bên trong chúng ta. Bộ phim theo dấu chặng đường của một nhân vật có tên là nhà thám hiểm. 

Lần lượt từng giá trị và phẩm chất của một người thành công được khai phá qua cảm nhận của Nhà thám hiểm và qua lời tư vấn của những diễn giả và bậc thầy về tư duy thành công (Les Brown, Debbie Allen, Tony Jeary, T.Harv Eker, John Assaraf, Joe Vitale, Brian Tracy, John Demartini…).

 Bộ phim cung cấp những thông điệp giàu cảm hứng cùng những công cụ bạn cần để sống một cuộc đời mãn nguyện. Để thực hiện và biến ước mơ của bạn thành sự thật, để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn.Hãy cùng DVD La bàn định hướng thành công học tập và trải nghiệm điều đó nhé các bạn!


DEMO VIDEO:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn