Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Giành thắng lợi trong đầu tư bất động sản - Dolf De Roos

Trong kinh doanh, điểm mấu chốt của mọi thành công hay thất bại của mổi cá nhân đếu xuất phát từ tố chất của mỗi người. Ở mỗi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, yêu cầu một tố chất khác nhau phù hợp với công việc đó. Đối với lĩnh vực đầu tư bất động sản cũng vậy, chúng ta cần sự kiên trì, nhẫn nại… Bởi, bước cuối cùng của một thương vụ bất động sản vẫn luôn tiềm ẩn nhiều sự đổ vỡ bất ngờ. Trong lĩnh vực đầu tư bất đông sản, gần thành công có nghĩa là bạn vẫn đang thất bại.
Trên thế giới có hàng triệu người đầu tư vào bất động sản nhưng chỉ có một số ít kiếm tiền được từ đó. Tại sao?

 Bộ Video Chiến thăng trong đầu tư bất động sảncủa Dolf De Roos sẽ giải đáp cho bạn và cung cấp thêm những công cụ, chiến lược đầu tư bất động sản tối ưu mà bạn cần.
Bộ Video trình bày các luận điểm về:
  • Khái niệm về bất động sản. Các loại bất động sản?
  • Phương pháp tìm ra bất động sản phù hợp với số tiền bạn đang có
  • Làm tăng giá trị của bất động sản, trước và sau khi mua
  • Tự mình quản lý bất động sản với ít rắc rối nhất – hoặc thuê người làm
  • Cách bảo vệ tài sản trước những rủi ro
  • Giải pháp giảm rủi ro nhưng vẫn sinh lợi nhuận
Cho dù bạn là nhà đầu tư bất động sản nhiều kinh nghiệm hay mới vào nghề, bộ video Chiến thắng trong đầu tư bất động sản của Dolf De Roos cũng sẽ là cẩm nang tốt để áp dụng trong thực tế.
 gianh-thang-loi-trong-bds.jpg
Dolf De Roos là ai?
Dolf De Roos đam mê bất động sản và sự giàu có. Ông đầu tư vào bất động sản từ sớm và đạt được nhiều thành công. Sau đó, ông bắt đầu chia sẽ những kiến thức kỹ năng làm giàu và thành quả mình có được. Dolf viết sách, những sách của ông như Làm giàu từ bất động sản, Bí quyết kiếm tiền từ bất động sản... được báo New York Times bình chọn là một trong những sách bán chạy nhấy. Dolf còn liên tục đến diễn thuyết tại các hội thảo công cộng tại Úc, New Zealand, châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu…Ngoài ra, Dolf De Roos cũng đã làm việc với Robert Kiyosaki trong vài năm để viết hàng loạt các tư vấn bất động sản cho bộ sách “Cha giàu, cha nghèo”.Hiện tại, ông là chủ tịch công ty Property Ventures. Đam mê về bất động sản trong con người ông rất mạnh mẽ và ông sẵn sàng chia sẽ những thành quả và kiến thức của mình cho tất cả mọi người yêu thích bất động sản. Hãy để cẩm nang Chiến thắng trong đầu tư bất động sản của Dolf De Roos giúp bạn đạt được thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn