Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Bí quyết khởi nghiệp - Louis Lautman

Bạn có phải là người khôn khéo và tài giỏi đủ để thích nghi với tất cả những thay đổi bất ngờ trong cuộc sống không? Trong tình hinh khủng hoảng kinh tê, mỗi ngày có hàng triệu người bị thất nghiệp trên khắp thế giới. Bạn đã từng nghĩ mình sẽ bị thất nghiệp chưa! Bạn có chấp nhận hoàn cảnh không? Buôn, than thở hay chờ đợi… tất cả đều là những trang thái thật tệ 
Mong muốn tránh khỏi những lệ thuộc, tránh bị đẩy vào những hoàn cảnh khó khăn và bị động. Có rất nhiều người đã chọn con đường làm chủ, dùng năng lực và kỹ năng làm giàu của mình để quyết định số phận của bản thân. Khởi nghiệp- đó có phải là lối đi đúng đắn?
 bi-quyet-khoi-nghiep.jpg
 Đến với bộ video Bí quyết khởi nghiệp bạn sẽ tìm được hình ảnh của mình nằm trong các câu chuyện của những chuyên gia hàng đầu. Bộ video truyền tải một thông điệp đến tất cả những bạn trẻ muốn khởi nghiệp làm giàu: Khi bạn có khát vọng, có ý chí và biết học tập từ những người khởi nghiệp đi trước, chắc chắn bạn sẽ thành công.
Bộ video Bí quyết khởi nghiệp là cuộc gặp gỡ đầy thú vị của Louis Lautman cùng với các doanh nhân, triệu phú của rất nhiều lĩnh vực và lứa tuổi khác nhau trên thế giới: Les Brown, T. Harv Eker, Farah Gray, Ephren Taylor, Randy Gage, Bob Procter…
Những bài học của họ là những kinh nghiệm cuộc đời, những trãi nghiệm khác nhau về khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, họ có một điệm chung là luôn luôn nói YES. Họ dám mơ những giấc mơ không ai dám thấy và họ có thể biến điều không thể thành có thể.
 Louis-Lautman.jpg
Louis Lautman là ai? Louis là một doanh nhân trẻ tuổi đam mê giúp đỡ mọi người trong cuộc sống. Louis bắt đầu kinh doanh tư rất sớm, 5 tuổi ông bán đồ ăn nhẹ cho bạn bè trong lớp, 16 tuổi bắt đầu nghe các chương trình phát triển cá nhân và sự thành công, 18 là một nhân viên bán hàng thành công, 23 tuổi trở thành quản lý bán hàng nhỏ tuổi nhất cho một công ty viễn thông. Những năm sau đó, Louis Lautman đã đào tạo và huấn luyện hơn 30 nhân viên bán hàng đều lớn lớn tuổi hơn mình. Ông liên tục học hỏi để trao dồi khả năng và đầu tư hàng chúc ngàn đô la để đi khắp thế giới, tìm ra các bậc thầy, chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý, con người, tài chính… để chia sẽ, cắt cạnh những phương pháp thành công hiệu quả, chuyển đổi tăng tốc tư duy và duy trì lâu dài… Bộ video Bí quyết khởi nghiệp là một trong những cuộc gặp gỡ đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn