Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Bán hàng thành công chỉ sau một lần gặp - Tom Hopkins

Trong kinh doanh, nếu bạn nhanh hơn đối phương một bước, bạn sẽ thắng. Trong khi đó, thương trường ngày càng khắc nghiệt và đầy cạnh tranh, người bán nhiều hơn người mua… Làm thế nào để thu hút khách hàng về thị trường của mình nhanh nhất?
   
Bộ Video Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên sẽ là giải pháp giúp bạn vượt mặt đối thủ nhanh nhất!
Chỉ cẩn một cái nhìn thoáng quá người ta đã có thể đánh giá bạn là người như thế nào. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó họ để ý tới phong thái, dáng vẻ, thái độ và kể cả cách bạn ăn mặc… Đặc biệt, trong bán hàng lần gặp đầu tiên sẽ cho bạn biết đối phương có phải là khách hàng mục tiêu của mình hay không.
 
Nhận biết được đâu là khách hàng của mình sẽ giúp bạn có cách tiếp cận phù hợp hơn.
 ban-hang-thanh-cong-chi-sau-mot-lan-gap.jpg
Với những kỹ thuật mới và đột phá trong bộ Video Kỹ Năng Bán Hàng Ngay Lần Gặp Đầu Tiên, bạn không còn sợ hãi khai tiếp xúc khách hàng, thậm chí sẽ tạo dựng cho mình một sự nghiệp bán hàng thành công với một hồ sơ thành tích tht ấn tượng! Cùng lắng nghe chia sẽ của Tom Hopkins trong bộ Video Kỹ Năng Bán Hàng Ngay Lần Gặp Đầu Tiên
  • Nắm bắt 15 chìa khóa giúp xử lý lời từ chối của khách hàng- xoay chuyển tình thế bán hàng ngay tức thì.
  • Vượt qua nỗi sợ “chốt sale”
  • 4 cấp độ bán hàng là gì? Vận dụng như thế nào?
  • Thành thục 4 bí quyết nắm thế chủ động trong bán hàng.
  • Cách dùng câu hỏi gợi mở giúp khách hàng… tự trả lời những thắc mắc của chính mình!
  • Hoàn thiện và ứng dụng thành thạo kỹ năng chốt hợp đồng một lần duy nhất!
 
 Tom-Hopkins---Ky-nang-ban-hang-ngay-lan-gap-dau-tien.jpg
Tom Hopkins là bậc thầy huấn luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả và lên tinh thần cho nhân viên bán hàng. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả và kết hôn lúc 19 tuổi. Tom Hopkins có nhiều lý do để kiếm tiền hơn những bạn trang lứa. Có khả năng giao tiếp và năng đông, ông đã được hướng dẫn để vào làm trong lĩnh vực bất động sản. Vượt qua những thử thách và thất bại, Tom Hopkins đã thành công năm 27 tuổi và trở thành tỷ phú trong lĩnh vực bất động sản. Từ đó, ông bắt đầu học tập để chia sẽ cho mọi người những khó khăn và kinh nghiệm của mình.
 
Cho đến nay, hơn 3 triệu người ở khắp 5 châu đã tham gia các buổi huấn luyện tràn đầy năng lượng của ông – được tổ chức ở nhiều nơi như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Đài Loan và Philipines. Ngoài ra ông còn viết sách và các bài chia sẽ được đăng trên hàng loạt các tờ báo và tạp chí nổi tiếng như U.S.News & World Report, New York Times, Los Angeles Times, Personal Selling Power, People, Entrepreneur và Washington Post.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn