Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] 12 bài học khởi nghiệp từ Steve Jobs - Guy Kawasaki

Steve Jobs là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất thế giới công nghệ nói chung và Apple nói riêng. Không ai có thể phủ nhận những thành quả kinh doanh Steve Jobs đã đạt được trong suốt cuộc đời ông, những doanh nghiệp mà Jobs trãi qua để góp phần tạo ra những thay đổi trên thế giới.Sự ra đi của ông vào năm 2011 là một trong những mất mát lớn nhất  mà Apple hứng chịu trong thời điểm ấy. Tuy nhiên, những huyền thoại về ông và các bài học kinh doanh kỹ năng làm giàu  thì còn mãi.
Guy Kawasaki, người được làm việc nhiều năm với Steve Jobs đã đúc kết lại  12 bài học khởi nghiệp từ steve jobs  mà ông học được từ con người vĩ đại này. Điều đặc biệt, đây là bài nói chuyện giàu cảm xúc vì Guy Kawasaki chia sẽ chỉ sau một ngày Steve Jobs qua đời.
Ngoài ra, Guy Kawasaki được coi là chuyên gia có uy tin về nghệ thuật khởi nghiệp, ông là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy, đặc biệt là cuốn The Art of the start ( Thuật khởi nghiệp).Về những kinh nghiệm, Guy Kawasaki từng là giám đốc tiếp thị cho tập đòan Apple, cố vấn cho Motorola tại Google. Năm 1984, ông góp phần làm nên thành công của thương hiệu máy tính Macintosh. Ông Guy Kawasali đã trãi qua nhiều cộng ty lớn nhỏ khác nhau, và có nhiều thời kỳ làm việc cùng với Steve Jobs. Hiện nay ông làm Giám đốc điều hành của công ty Garage Technology Ventures.
 12-bai-hoc-steve-jobs.jpg
Bộ video 12 bài học khời nghiệp từ Steve Jobs sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về con đường kinh doanh của con người vĩ đại của nên công nghệ Thế giới. Những triết lý sâu sắc của ông sẽ là động lực giúp bạn vượt qua những thử thách khi khởi nghiệp.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn