Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Video] Bí quyết sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong bán hàng - George Walther

Trong bán hàng cũng như trong tất cả các hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp nào cũng muốn đạt kết quả tốt nhất. Để đạt được điều đó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ngoại giao, đàm phán… của người làm kinh doanh trên thương trường. Và khả năng đó phụ thuộc rất nhiều vào cách mà bạn sử dụng ngôn từ vào trong kinh doanh cũng như bán hàng.
   
Để trình bày một vấn đề có rất nhiều cách, tuy nhiên làm sao để phù hợp với đối tượng nghe thì người trình bày cần có kỹ năng sử dụng ngôn từ phù hợp. Ngôn từ để giao tiếp với đồng nghiệp khác với cấp trên, với khách hàng thân quen khác với khách hàng mới…
   
Đối với người làm nghề bán hàng, sản phẩm tốt, người bán hiểu biết về kiến thức vẫn chưa đủ nếu họ không biết cách khéo léo sử dụng ngôn từ hợp lý. Bởi ngôn từ sẽ phản ánh trực tiếp đến khách hàng về ý tưởng mà người bán hàng muốn trình bày. Ngôn từ hợp lý sẽ tạo cho người nghe độ tin cậy, tạo được ấn tượng về bản thân và công ty, khả năng thuyết phục mua được hàng sẽ cao.
   
Làm sao để sử dụng vốn ngôn từ của mình một cách tốt nhất, phát huy hiệu quả cao nhất và tạo ấn tượng về bản thân đối với người nghe, đặc biệt là trong bán hàng?

Bộ Video kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong bán hàng của George Walter sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về ngôn ngữ bán hàng và đồng thời cung cấp những bài học để áp dụng vào thực tế, giúp bạn bán được nhiều hàng hơn và giao tiếp khéo léo hơn.
   
Với bộ Video kỹ năng sử dụng ngôn từ trong bán hàng, bạn sẽ được George Walther chia sẻ:
  • Những đặc trưng của truyền thông hiệu quả
  • Những đặc điểm nổi bật của một người giao tiếp xuất sắc
  • Làm thế nào để thiết lập sự tương tác tích cực với người nghe?
  • Sử dụng ngôn từ như thế nào để tạo ấn tượng và thuyết phục hơn
  • Tối ưu hóa hiệu suất truyền thông.

George Walther là ai? 
George Walther là một diễn giả chuyên nghiệp về kỹ năng bán hàng. Ông nhận được chứng nhận từ những tổ chức hàng đầu như National Speakers Association, CPAE Speaker Hall of Fame. Ông sở hữu tấm bằng MBA ngành Marketing tại UCLA và tấm bằng hạng ưu về Hùng biện và phát biểu trước công chúng.
   
Trong 34 năm, ông diễn thuyết và huấn luyện cho nhiều hội thảo và các doanh nghiệp như Microsofl, Starbucks… và nhiều các doanh nhân khác. Sách của ông được xuất bản bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, ông đã đi và sinh sống tại hơn 107 quốc gia trên thế giới. Do đó, George Walther có một tầm nhìn rộng lớn và thấu hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

author
IBook
Sách vừa là bạn vừa là thầy!
Holine: 096 557 3442.
Email: book@jb.com.vn